VÒNG TAY THẠCH ANH TÓC ĐỎ - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

VÒNG TAY THẠCH ANH TÓC ĐỎ

VÒNG TAY THẠCH ANH TÓC ĐỎ

vòng tay thạch anh tóc đỏ trong
MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Giá bán lẻ: 3 000 000đ

- Màu sắc: tóc đỏ tự nhiên

- Kích thước: 10 mm

- Hợp mệnh: hợp mệnh hỏa và thổ

- Chất liệu: đá thạch anh tóc đỏ tự nhiên

- Nơi sản xuất: Việt Nam

- Tác dụng : làm trang sức, tăng sự hấp dẫn, cuốn hút cho phái đẹp, mang nguồn năng lượng tích cực và giúp hỗ trợ chữa bệnh phụ khoa ở nữ, tăng cường sinh lực ở nam.

Liên hệ tư vấn mua hàng: https://www.facebook.com/nguonhang.knvn.vn


- Thạch anh tóc đỏ (rutilated quartz) là một trong số các dòng đá thạch anh cực hiếm. Bởi tính chất cũng như mức độ đặc biệt của chúng hình thành dưới các sợi Routine màu đỏ hoặc Tourmaline (dạng đặc) hay còn gọi là tóc, với công thức hóa học là Sio2.


- Phân bố nhiều nhất ở Australia, Brazil, Madagasca, Na uy, Pakistan, Kazactan... Và tại một số vùng đất ở Việt Nam tồn tại dưới dạng đặc kéo mây nhiều. Đá còn lẫn quá nhiều tạp chất chưa đủ điều kiện để chế tác thành đồ trang sức.

- Tóc đỏ hình thành nên các dạng màu đỏ thẩm, đỏ nâu và đỏ cam... có hiệu ứng quang học (ánh kim).

- Theo các chuyên gia nghiên cứu thì thạch anh tóc là loại đá có độ rắn và nhiều năng lượng hơn các loại đá thạch anh khác. Chính vì vậy tóc đỏ được sử dụng nhiều nhất trong các dòng đá phong thủy
Tác dụng của thạch anh tóc đỏ về sức khỏe

Thạch anh tóc đỏ là loại đá rất thích hợp đối với chị em phụ nữ bởi năng lượng từ loại đá này sẽ giúp tăng lực hấp dẫn, tăng sự cuốn hút cho phái đẹp.

Ngoài sự cuốn hút thì năng lượng, Thạch anh tóc đỏ còn mang đến nhiều công dụng đặc biệt sau:

- Đối với những bạn nữ có thể chất yếu và khí huyết không ổn định thì nên đeo trang sức thạch anh tóc đỏ bên mình. Năng lượng từ đá tỏa ra sẽ tác động đến các bộ phận trên cơ thể. Cụ thể bổ sung năng lượng cho 3 vùng dưới (mông, rốn, thái dương) giúp cho khí huyết lưu thông điều hòa hơn.

- Các bạn nữ có thể đeo thạch anh tóc đỏ ở dưới vùng eo ngay cả trong lúc ngủ để giúp giấc ngủ ngon hơn và có thể chữa các bệnh phụ khoa, tăng cường sinh lực.

- Những bạn có sức khỏe yếu, thể trạng không tốt thì nên sử dụng thạch anh tóc đỏ.​

- Năng lượng từ đá thạch anh đỏ sẽ giúp tâm trí bừng sáng. Tìm thấy sự yêu đời và niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt là chủ động hơn đối với những quyết định trong cuộc sống của mình.

- Năng lượng trong bao thể thạch anh tóc đỏ chống lại các năng lượng tiêu cực từ môi trường sẽ xua đi sự xui xẻo mang đến cho chủ nhân sự may mắn. Là viên đá hộ mệnh mạnh mẽ, giúp bạn giảm stress và nâng cao sức khỏe.

Ban quản trị cộng đồng Nguồn Hàng Khởi Nghiệp!




Không có nhận xét nào