Thông báo về việc hợp tác với các tổ chức chính phủ - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

Thông báo về việc hợp tác với các tổ chức chính phủ


Hiện tại có 1 số tổ chức chính phủ liên quan đến Khởi Nghiệp có liên hệ với Ban quản trị Cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam với mong muốn hợp tác, cùng hỗ trợ khởi nghiệp. 

Đầu tiên ban quản trị KNVN xin cám ơn sự đồng hành của các quý tổ chức chính phủ đã luôn quan tâm đến cộng đồng KNVN và có những sự giúp đỡ thiết thực cho giới khởi nghiệp. 

Cách đây khoảng hơn 2 tháng thì văn phòng đề án 844 - đề án lớn nhất về Khởi Nghiệp của Chính Phủ Việt Nam  có liên lạc qua để hợp tác ở dạng post tổng hợp tin tức. 

Xem tại link sau: 

Tổng hợp tin tức đề án 844 - Bộ Khoa Học và Công Nghệ :

https://www.facebook.com/groups/clbkhoinghieptreycs/permalink/1864874106969962/

Với phương thức hợp tác này, mỗi tổ chức chính phủ sẽ có 1 post riêng trên Group KNVN , cán bộ của tổ chức có thể chủ động comment những thông tin mới nhất về các chương trình cũng như sự kiện của tổ chức. Các thành viên KNVN có thể ghé qua post mỗi ngày để đón xem thông tin - sự kiện. 

Phương thức hợp tác này khá tự động và linh hoạt, phù hợp với nguồn lực của cộng đồng KNVN hiện tại. Vì thế nên các tổ chức chính phủ khác liên quan đến khởi nghiệp nếu muốn hợp tác thì vui lòng liên hệ với ban quản trị để được hỗ trợ lên post. 

Mail: admin@knvn.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/knvn.vn/


Ban quản trị cộng đồng KNVN








Không có nhận xét nào