VÒNG TAY THẠCH ANH TÓC XANH - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

VÒNG TAY THẠCH ANH TÓC XANH


vòng tay thạch anh tóc xanh loại 1

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Giá bán lẻ: 2 000 000Đ

- Màu sắc: tóc xanh tự nhiên

- Kích thước: 10 mm

- Hợp mệnh: hợp mệnh hỏa và mộc

- Chất liệu: đá thạch anh tóc xanh tự nhiên

- Nơi sản xuất: Việt Nam

- Tác dụng : làm đồ trang sức, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, quyết đoán trong công việc, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong làm ăn buôn bán.

Liên hệ tư vấn mua hàng: https://www.facebook.com/nguonhang.knvn.vn


Vòng tay thạch anh tóc xanh là một trong những dòng đá quý hiếm và có giá trị cao từ xưa tới nay, Với cái tên khoa học là Rutilated Quartz (gọi chung là thạch anh tóc). Được hình thành dưới các hốc của đá chứa magma axit thành phần chính là Titan Oxit kết hợp cộng sinh với khoáng chất tourmaline, có thêm quặng hematit, beryl, casiterit, feldspar... Đây là một dạng biến thể ngọc của thạch anh làm thạch anh tóc xanh trở nên quý hiếm và có giá trị cao. Hơn nữa, với màu sắc xanh mộc tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng đối với bất kỳ ai mê đá.

Vòng tay thạch anh tóc xanh giúp hỗ trợ sức khỏe cho chủ nhân vô cùng tốt. Làm cho thể chất và tinh thần luôn khỏe mạnh và thoải mái để đưa ra các quyết định sáng suốt. người đeo vòng tay thạch anh tóc xanh còn tránh được việc rụng tóc, điều hòa các bệnh về da, tốt cho tim mạch. Giúp tuần hoàn máu, tuyến nội tiết và tuyến thượng thận.

Bên cạnh đó thạch anh tóc xanh còn giúp gia tăng năng lượng thiền định. Giúp tâm trí dễ dàng lắng dịu hơn, lọc bớt các suy nghĩ không cần thiết.

Đặc biệt nhất đá thạch anh tóc xanh chứa chất Actinolit cực kì tốt cho các bạn trai có chức năng đàn ông kém.

Với năng lượng mạnh hơn bất kỳ loại đá thạch anh nào. Nếu bạn là người kinh doanh, nhà đầu tư hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính. Muốn thăng tiến nhanh trong con đường công danh thì Thạch Anh Tóc Xanh chính là sự lựa chọn tốt nhất Đem lại nhiều vận may giúp bạn thăng chức và ký nhiều hợp đồng chất lượng.

Tại sao được gọi là vòng may mắn bởi thạch anh tóc xanh loại đá quý hình thành mang theo tinh túy của đất trời, giúp làm hài hòa sinh khí cho con người và tự nhiên. Theo quan niệm về Ngũ hành tương sinh, tương khắc (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) thì mỗi mệnh có những mảng màu tượng trưng riêng. Vòng đá đeo tay Thạch anh tóc xanh là chiếc vòng thạch anh dành riêng cho người MỆNH MỘC và MỆNH HỎA

Để lựa chọn được chiếc vòng Thạch anh tóc xanh chuẩn thì bạn hãy chú ý tới màu sắc và độ trong của viên đá. Phải là màu xanh càng đậm, tóc nhiều và rõ nét thì mới có giá trị cao. Màu xanh càng nhạt đá đục vào kéo mây nhiều không rõ các sợi tinh thể trong đá thì giá trị càng thấp

Để giữ gìn vòng đá đeo tay thạch anh tóc xanh được lâu tránh trường hợp bị đứt dây sớm. Bạn nên hạn chế đeo vòng khi tiếp xúc với nước, với hóa chất, tránh va đập mạnh....(khi tắm và đi ngủ nên tháo ra)

Ban quản trị cộng đồng Nguồn Hàng Khởi Nghiệp!

Không có nhận xét nào