NGỌC CẨM THẠCH - TRANG SỨC QUÝ GIÁ TỪ THỜI XA XƯA - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

NGỌC CẨM THẠCH - TRANG SỨC QUÝ GIÁ TỪ THỜI XA XƯA

Vòng tay ngọc cẩm thạch 


MÔ TẢ SẢN PHẨM
Giá sản phẩm: 1.500.000đ
Kích thước: 10 mm


Ngọc cẩm thạch là loại đá quý được biết đến từ xa xưa và rất được ưa chuộng của các bậc vương giả quyền quý. Trong văn hóa Trung Hoa, Ngọc là châu báu quý giá nhất của tầng lớp vua chúa quý tộc, trong chữ Vương có một dấu chấm (.) thành chữ Ngọc, nghĩa là ai dùng ngọc là người vương giả, giàu sang.


Những khối ngọc màu xanh lý luôn là quý giá nhất vì theo phong thủy vì màu xanh lá cây là màu của sự phong phú cây mang lại cảm giác dịu nhẹ, cân bằng và rất tốt trong điều trị ,hỗ trợ chữa chữa bệnh, màu của sự phát triển, liên tưởng đến trái đất, thiên nhiên, là màu của bình yên, thư giãn.

Ở nước ta, nhiều người vẫn mặc định ngọc cẩm thạch là ngọc Jade vì thật ra cẩm thạch là một dạng của ngọc Jade.

Ngọc cẩm thạch là một khoáng vật có giá trị cao được cấu thành bởi những tinh thể Pyroxen. Tuy có độ cứng thấp nhưng lại rất dai nên thành phẩm sau khi chế tác khá bền, nước ngọc bóng đẹp và càng đeo lâu càng lên nước. Miếng ngọc nào có càng hiểu vân xanh thì chúng lại càng quý giá.

Theo nghiên cứu của các nhà dược lý học cổ thì ngọc cẩm thạch có tác dụng hạn chế sự rối loạn sinh học của cơ thể người, điều hòa cân bằng cảm xúc, ổn định nhịp tim, huyết áp và mạch.

Trải qua hàng triệu năm dưới lòng đất, đã hấp thụ nhiều năng lượng của đất trời. Khi đeo ngọc trên người thì phụ nữ thêm tươi trẻ, đàn ông sinh lực sẽ dồi dào, đẩy lùi mọi bệnh tật. Ngoài ra, vì Ngọc Cẩm thạch là một trong 7 bảo vật nhà Phật, là sự kết tinh của vũ trụ, nên có tác dụng trừ tà rất tốt. Đây cũng là lý do trẻ con quý tộc thời xưa thường có các mảnh ngọc bội đeo trên người. Đeo trang sức bằng ngọc cẩm thạch còn giúp tăng khả năng của mắt, chống cận thị.

Ngọc cẩm thạch có rất nhiều loại khác nhau và quý hiếm, nhất là Myanmar ( Miến Điện) là quê hương của Ngọc Cẩm Thạch (Jadeite) nên loại Ngọc này còn được gọi là Ngọc Miến Điện, Ngọc Phỉ Thúy, Ngọc thạch, hay Ngọc Bích.

Ngọc cẩm thạch tự nhiên là những sản phẩm mang giá trị phong thủy cao, bổ trợ rất tốt về công danh tài lộc… đặc biệt là về làm ăn buôn bán cho chủ nhân.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp và buôn bán sản phẩm ngọc cẩm thạch và nhiều loại đá quý khác. Việc lựa chọn cho mình một sản phẩm có đúng chất lượng và sự đẹp mắt quả là một điều băn khoăn với những ai chưa tìm hiểu nhiều về ngọc hoặc đã biết nhưng chưa chọn được địa chỉ uy tín. 

Không có nhận xét nào