ĐÁ MẮT HỔ PHONG THỦY ĐEM LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO CHỦ NHÂN - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

ĐÁ MẮT HỔ PHONG THỦY ĐEM LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO CHỦ NHÂN

Vòng tay đá mắt hổ



Chất liệu vòng tay: Đá mắt hổ

- Đá mắt hổ là một trong nhiều loại đá quý được rất nhiều người ưa chuộng. Đá mắt hổ quả như cái tên của nó có ý nghĩa dũng mãnh, uy quyền. Từng viên đá như ánh mắt lấp lánh của chú hổ sơn lâm, toát lên cho người đeo sự sang trọng và mạnh mẽ.

- Đá mắt hổ là một thành viên quan trọng của gia tộc thạch anh. Khi tiếp xúc với ánh sáng những viên đá chứa nhiều chất amiăng xếp thành những dãy song song này tạo nên những nhấp nháy trông giống như mắt hổ.
- Đá mắt hổ là loại đá phong thủy đem tới cho người dùng sự giàu có và may mắn. Từ trường của nó rất lớn và mạnh mẽ, có thể kích thích thần kinh thái dương nên còn được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh.

- Tiger eye là tên gọi tiếng anh của loại đá này.


 Đặc điểm của đá mắt hổ : 
Vòng tay đá mắt hổ đỏ


- Đá mắt hổ hay các loại đá trang sức khác, theo luân hồi của sinh – lão – bệnh – tử thì những số chia hết cho 4 dư 1 hoặc 2 sẽ là những con số đẹp để kết chuỗi hạt. ví dụ : 13,14,18,19,21,22…

- Đôi khi cũng do cỡ tay người dùng không vừa những số hạt trên thì lựa chọn số hạt lẻ cũng sẽ tốt vì nó thuộc tính dương, nguồn gốc của những trường năng tốt.

- Kích thước của hạt có nhiều loại tùy vào đường kính : 12,14,16… (mm)

Ý nghĩa sản phẩm: 


- Vòng tay đá mắt hổ có năng lượng phong thủy rất mạnh mang trên người sẽ mang tới cho bạn sự may mắn, tài lộc.

- Cũng như củng cố cho bạn thêm sức mạnh, khả năng đương đầu với khó khăn, thử thách mà vẫn tránh được các tà khí xấu vây quanh.

- Khi đứng trước những lựa chọn, quyết định mà gặp phải khó khăn, bạn hãy nắm đá mắt hổ phong thủy ở tay trái và hít thở thật sâu để có được những phán đoán và quyết định chính xác hơn.

- Vòng tay đá mắt hổ đem lại cho người đeo nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc, giải tỏa căng thẳng, tăng cường sự tự tin, thu hút tài lộc, thịnh vượng.




Không có nhận xét nào