VÒNG TAY ĐÁ MẮT HỔ VÀNG NÂU - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

VÒNG TAY ĐÁ MẮT HỔ VÀNG NÂU



VÒNG TAY ĐÁ MẮT HỔ VÀNG NÂU

Giá sản phẩm: 240.000đ

Kích thước: 10 mm

Màu sắc: vàng nâu

-Đá mắt hổ vàng nâu là một dạng biến thể của thạch anh. Bên trong chứa nhiều vật liệu dạng sợi.

-Đá mắt hổ tượng trưng cho chúa tể sơn lâm. Tượng trưng cho sự tối cao, quyền lực mạnh mẽ của con người.

- Với những ai có dự định ấp ủ nhưng không dám thực hiện. Đeo Vòng tay đá phong thủy mắt hổ vàng nâu sẽ tạo nên nhiều động lực, niềm tin và sức mạnh. Vòng tay đá mắt hổ còn có khả năng trấn an tinh thần, sự tỉnh táo. Khi gặp những khó khăn thử thách, vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng nâu sẽ là một vật hỗ trợ chủ nhân để đưa ra những quyết định sáng suốt, Sức mạnh của từng viên đá nhỏ sẽ tạo nên một nguồn động lực dồi dào cho người đeo.


Đeo vòng tay mắt hổ vàng nâu giúp đem lại sự giàu có, may mắn. Trong thời cổ xưa, họ chuyên dùng loại đá này để xua đuổi sự xui xẻo, tà khí.
Vòng tay phong thủy sẽ giúp cho tinh thần được tập trung ổn định. Hoàn thành công việc một cách tốt đẹp và nhanh chóng.

Những người có trí nhớ kém, khả năng tính toán không nhanh. Hãy đeo vòng đá phong thủy mắt hổ vàng nâu. Hoặc đặt vào vùng gần thái dương để tăng cường năng lượng luân xa thái dương.

Những ai có sức khỏe yếu, cơ thể bị suy nhược. Nên đeo vòng đá phong thủy mắt hổ vàng nâu để cải thiện được sức khỏe.

Những ai bản chất nhát gan, sợ bóng đêm. Vòng tay mắt hổ sẽ giúp bạn dũng cảm và mạnh mẽ hơn. Chúng còn giúp chủ nhân sáng suốt minh mẫn hơn.

Trong công việc người đeo vòng tay sẽ gặp nhiều may mắn. Luôn được người khác quý mến. Gắn kết được với mọi người xung quanh.

Vòng tay đá mắt hổ là trang sức đá phong thủy có rất nhiều tác dụng. Giúp hỗ trợ sức khỏe chủ nhân. Mang lại may mắn và thúc đẩy công danh sự nghiệp.

Những người mệnh Thổ hoặc Kim rất phù hợp để đeo vòng tay phong thủy này.


Không có nhận xét nào