VÒNG TAY ĐÁ BERYL - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

VÒNG TAY ĐÁ BERYL


MÔ TẢ SẢN PHẨM


Giá sản phẩm: 1.000.000đ

Kích thước: 10 mm

Màu sắc: đa sắc loại trong

- Bery là một loại khoáng vật nhôm và không có màu sắc nhưng nó thường có những tạp chất cho nên nắt thường ta nhìn thấy chúng có màu lục, lam, vàng, đỏ, trắng,…

- beryl có nhiều loại kích thước khác nhau theo đường kính hạt: 10,11,12.. (mm)

- Từ thời xa xưa,ở Phương Đông, beryl được xem là đá màu nhiệm truyền năng lượng sức sống cho cơ thể, và ngược lại lấy đi năng lượng tiêu cực.

Vòng tay đá beryl

- Bởi vẻ đẹp đa sắc màu của nó mà Beryl được biết đến với nhiều tác dụng như làm đá trang trí, trang sức làm đẹp và nó còn có thể chữa một số bệnh trên cơ thể như đau lưng, cảm lạnh, sổ mũi, hỗ trợ chữa các bệnh phụ khoa. Có khả năng điều hòa các phản ứng trao đổi chất, điều hòa cơ thể. 

- Đá beryl giúp cho con người gìn giữ được sự sảng khoái tinh thần và ngăn ngừa sự mệt mỏi.

- Beryl gắn kết giữa tư duy và trí lực, trợ giúp trong những vụ thương thảo, giúp cho người đeo có sự tỉnh táo và sáng suốt trước những lựa chọn, quyết định của mình.

- Những người chậm hiểu và lười biếng khi đeo loại đá này có thể trở nên chăm chỉ và thông minh hơn.

- Beryl là thành viên của gia tộc đá thạch anh. Nó còn có khả năng khơi lại tình yêu của các cặp vợ chồng, khơi gợi lòng nhân ái, tính chân thành cởi mở, sự nhạy cảm. Cũng chính vì nét ưu điểm này nên Beryl cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi vì nó được ví như là chất keo kết dính trong tình yêu, đem lại cho người dùng sự tin tưởng, trung thành và hướng đến một tương lai hạnh phúc với đối phương.

Đá beryl phù hợp với tất cả cách mệnh, từ người già cho tới trẻ em khi đeo loại đá này sẽ gặp được nhiều may mắn, mạnh khỏe và có nhiều năng lượng hơn.

Không có nhận xét nào