Vòng tay đá xà cừ - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

Vòng tay đá xà cừ

MÔ TẢ SẢN PHẨM

VÒNG TAY ĐÁ XÀ CỪ





- Giá bán lẻ: 1 500 000
- Màu sắc: xanh dương tự nhiên
- Kích thước: 10mm
- Hợp mệnh: hợp mệnh thủy và kim
- Chất liệu: đá xà cừ tự nhiên
- Nơi sản xuất: Việt Nam
- Tác dụng : làm trang sức, là loại đá mang nhiều năng lượng hỗ trợ tích cực cho người đeo có sức khỏe, may mắn và tránh được tà ác
Liên hệ tư vấn mua hàng: https://www.facebook.com/nguonhang.knvn.vn

Đá xà cừ là loại đá có tác dụng ngăn chặn sóng âm và mang lại hiệu ứng tích cực.

Đá xà cừ Labradorit xuất hiện trong truyền thống của Ấn Độ, tất cả các khoáng chất bị đổi màu được sử dụng bởi phụ nữ và đại diện cho sự bảo vệ ,của sự dịu dàng, tình yêu, sự hài hòa và những thứ khác.

Thời kỳ cổ đại Đá xà cừ được cho là có thể giúp truyền cảm hứng cho mọi người hiểu thế giới thần thoại, cải thiện nhận thức của con người và kết nối với năng lượng của vũ trụ, và thậm chí dẫn mọi người vào các cõi khác nhau hoặc các thực thể sống khác.
Hơn nữa, đá xà cừ cũng được cho là để chuyển năng lượng dư thừa trong lĩnh vực khí, ngăn chặn rò rỉ năng lượng , tạo thành một rào cản trong vật lý trị liệu, và chống lại năng lượng tiêu cực.
Tín đồ của nó cũng tin rằng đeo vòng đá Labradorite có thể điều chỉnh cơ thể sống và thân thể , đưa năng lượng tâm linh vào cơ thể sống, phát triển trực giác và khả năng siêu nhiên của con người, khám phá thông tin trong tiềm thức và đánh thức cuộc sống quá khứ của con người.
Về mặt tâm lý, mọi người tin rằng vòng tay đá labradorite màu sắc sặc sỡ có thể loại bỏ nỗi sợ hãi và bất an, là viên đá của tinh thần , nó được cho là tăng cường lòng tin của mọi người , nâng cao trí tưởng tượng, khơi dậy những ý tưởng mới.
Ngoài ra, nó cũng có thể ổn định cảm xúc, rất tốt cho việc thiền định mang lại sức mạnh và kiên trì cho mọi người.
Labradorit cực kỳ hiệu quả có thể điều trị sốt thương hàn, bệnh gút, bệnh thấp khớp và các bệnh về 
mắt và não, giảm căng thẳng, điều chỉnh sự trao đổi chất của cơ thể. Nó cũng cân bằng tiết hormone, làm giảm căng thẳng tiền kinh nguyệt và làm giảm huyết áp.

Ban quản trị nguồn hàng khởi nghiệp!











Không có nhận xét nào