Vòng tay thạch anh ưu linh đa sắc - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

Vòng tay thạch anh ưu linh đa sắc

MÔ TẢ SẢN PHẨM

vòng tay thạch anh ưu linh đa sắc






- Giá bán lẻ: 2 000 000đ

- Màu sắc: đa sắc tự nhiên

- Kích thước: 10 mm

- Hợp mệnh: hợp tất cả các mệnh 

- Chất liệu: đá thạch anh đa sắc tự nhiên

- Nơi sản xuất: Việt Nam 

- Tác dụng : làm trang sức, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, giúp người đeo có tinh thần tỉnh táo, tập trung và đưa ra những quyết định sáng suốt, bên cạnh đó nó còn đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân. 

Liên hệ tư vấn mua hàng: https://www.facebook.com/nguonhang.knvn.vn


Thạch anh ưu linh đa sắc hay còn gọi là hoa trong đá là một loại đá được khá nhiều người săn tìm và chào đón. Với những viên đá nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên những biến thể vô cùng độc đáo, đá thạch anh đa sắc dường như có một sức hút kỳ lạ với nhiều người.

Khi được đặt dưới ánh sáng, vòng ưu linh đa sắc sẽ có rất nhiều màu trong cùng 1 viên đá. Chính vì vậy mà nó phù hợp với tất cả các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Vòng tay đá thạch anh ưu linh đa sắc có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nó được xem như một lá bùa giúp cho trạng thái tinh thần của con người luôn vui vẻ, đầu óc sáng suốt và tự tin hơn trong cuộc sống.Nó còn có một số tác dụng chữa bệnh như: Các bệnh ngoài da, viêm da, phát ban, rụng tóc. Nó giúp cho các vết thương mau lành hơn và có khả năng làm tăng thị lực cho người đeo.

Bạn đang stress trong công việc, không thể tâp trung thì chiếc vòng tay đá thạch anh ưu linh sẽ giúp làm tinh thần của bạn trở nên minh mẫn hơn, làm dịu, tan biến căng thẳng, đầu óc sáng suốt và nâng cao hiệu suất làm việc.

Ban quản trị cộng đồng Nguồn Hàng Khởi Nghiệp!

Không có nhận xét nào