Cộng đồng ContetMarketing Việt Nam - ContentMarketing.vn - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

Cộng đồng ContetMarketing Việt Nam - ContentMarketing.vn

Cộng đồng Content Marketing Việt Nam - ContentMarketing.vn


Khởi nghiệp vốn vô cùng gian khó, doanh nhân khởi nghiệp ban đầu phải lo từ A đến Z : sản phẩm, marketing, sales, quản lý nhân sự,......Thiếu kiến thức là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất bại khi khởi nghiệp.

Trong marketing thì content marketing luôn đóng vai trò quan trọng và quyết định đến sự thành công của chiến dịch marketing. Hôm nay, ban biên tập KNVN xin gửi đến anh chị em thành viên 1 trang web, 1 cộng đồng content marketing thuộc top lớn nhất của Việt Nam đó là cộng đồng ContentMarketing.vn

Website chính thức: https://www.contentmarketing.vn/

Cộng đồng ContentMarketing.vn là 1 cộng đồng gồm hơn 10 000 thành viên yêu thích , thậm chí đam mê content marketing, mong muốn tìm hiểu và sáng tạo về content marketing.

Cộng đồng ContentMarketing.vn được thành lập từ năm 2014 bởi 1 nhóm 5 người đam mê content marketing với mong muốn chia sẻ nhiều hơn với cộng đồng về kiến thức cũng như hình thành 1 khối những anh chị em cùng làm nghề content marketing.

Cộng đồng ContentMarketing.vn được bảo trợ truyền thông bởi cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam - KNVN.VN.

Content Marketing là 1 xu thế marketing bắt đầu trên thế giới từ những năm 2000. Tuy nhiên phải đến những năm 2012-2013, content marketing mới bắt đầu trở thành xu thế tại Việt Nam và được giới marketing cũng như doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn. Theo 1 số thống kê ở Mỹ thì cứ 1 doanh nghiệp có 1 blog chia sẻ kiến thức dưới dạng content marketing có khoảng 500 bài viết thì giúp họ tăng gấp 1,5 lần doanh số so với khi chưa làm contet marketing.

Đến thời điểm hiện tại xu thế content marketing vẫn luôn chiếm ưu thế, content marketing chưa bao giờ 'lạc trôi", nó vẫn đang chiếm hữu 1 phần không nhỏ trong các chiến dịch marketing hoặc ngân sách marketing của doanh nghiệp.

Tất nhiên ContentMarketing có những rào cản nhất định khiến cho doanh nghiệp tại Việt Nam lúng túng trong việc triển khai dù đơn giản chỉ là lập 1 blog và chia sẻ kiến thức về ngành nghề kinh doanh. Lập blog và chia sẻ kiến thức chỉ là 1 việc rất nhỏ trong vô số các công việc của kế hoạch content marketing tổng thể trong doanh nghiệp mà thôi! Ấy thế nhưng chưa chắc doanh nghiệp nào cũng làm được bởi những kiến thức sơ đẳng vẫn còn chưa biết.

Đứng trước thực trạng đó, ngay từ 2014 khi ra đời, cộng đồng Content Marketing đã luôn cố gắng phổ biến những kiến thức content marketing cho cộng đồng để giúp các marketter và các doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong công việc content marketing.

6 năm qua, Content Marketing.vn vẫn không ngừng phát triển để phục vụ cộng đồng tốt hơn.

Hi vọng anh chị em KNVN sớm có những chiến dịch marketing thành công!

Không có nhận xét nào