Trong thời đại mà nội dung lên ngôi (Content is King), để trở thành một Content Marketer giỏi, bạn cần phải trau dồi rất nhiều kỹ năng, kiến thức và trên hết là sự nhạy bén với hoàn cảnh. Hãy xem bạn có nhiều điểm tương đồng với bức chân dung dưới đây không nhé?
Bạn không cần phải là chuyên gia trong tất cả mọi thứ, nhưng bạn nên là một cá nhân đa dạng, có nhiều hiểu biết trong các ngõ, hẻm cuộc sống. Điều đó sẽ giúp những nội dung bạn sản xuất có khả năng chạm tới trái tim của độc giả.
Nguồn: Uberflip.com
Theo Subiz
NẾU THẤY BÀI VIẾT BỔ ÍCH HÃY BẤM CHIA SẺ NHÉ
Post a Comment