Làm thế nào để đưa kỹ năng viết content marketing của bạn lên một tầm cao mới. - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

Làm thế nào để đưa kỹ năng viết content marketing của bạn lên một tầm cao mới.



Cũng đã vài năm trôi qua kể từ khi Coca-Cola tuyên bố sự cam kết của mình với content marketing. Chiến lược nội dung năm 2020 của công ty đã đánh dấu một cuộc đầu tư vào nội dung siêu đẳng thông qua cách tiếp cận hợp tác, sử dụng crowdsourcing, những người hâm mộ trên các phương tiện thông tin đại chúng, các nhà sản xuất phim truyền hình và điện ảnh. Sẽ còn mất rất nhiều năm trước khi hãng biết mình có đạt được mục tiêu cho năm 2020 hay không, nhưng nếu bạn muốn đưa content marketing của mình lên một tầm cao mới thì bạn nên chú ý nhưng điểm sau đây:

Đảm bảo những thông tin trên trang web có thể đọc được bằng di động. Đây không phải là khoa học về tên lửa, hầu hết tất cả các nhà làm marketing đều hiểu tầm quan trọng của những nội dung tích cực trên di động nhưng rất ít hãng đang thực sự làm điều này. Các chiến lược di động và content marketing sẽ ngày càng hòa vào nhau, nên bạn cần hành động ngay bây giờ.

Đừng quá tin tưởng vào chia sẻ trên các mạng xã hội. Nếu bạn thực sự nghiêm túc trong viêc đo lường ảnh hưởng của chiến lược content marketing của mình thì bạn cần phải có rất nhiều thông tin cứng phù hợp – những thông tin có thể tin tưởng và chứng minh được. Một chiến lược được định hướng bằng dữ liệu không chỉ có nghĩ là bạn có thể tạo ra những nội dung mà bạn biết khán giả của mình sẽ thích, mà còn là tìm ra những gì họ không thích và họ muốn gì từ chúng.

Hãy hỏi Kevin Spacy. Một diễn viên nổi tiếng thì có liên quan gì dến content marketing?
Dựa vào bài phát biểu của anh ấy tại sự kiện content marketing thế giới vào tháng chín thì thực chất có khá nhiều sự liên quan. Theo ý kiến của anh ấy, những yếu tố giúp cho câu chuyện trở nên hay hơn là sựa xung đột, sự chân thật và khán giả.

Suy nghĩ tương tác. Những đồ thị miêu tả thông tin, đồ thị chuyển động – dù bạn gọi chúng với tên nào thì những đồ thị tương tác đang ngày càng nâng cao tầm quan trọng trong content marketing và nội dung hình ảnh.


Vào năm 2020, content marketing sẽ…Đây là câu hỏi mà công ty chuyên về content marketing Imagination đã đặt cho một nhóm những chuyên gia công nghiệp Mỹ tháng trước. Câu trả lời của họ rất đa dạng từ “dễ dàng tìm kiếm” và “tự động tổng hợp những thông tin liên quan” đến “tiêu dùng thông qua tương tác, tràn ngập, có thể là thể giới ảo, cùng với những mặt hàng như Google Glass hay Oculus Rift” Xin hãy gửi câu trả lời của bạn qua bưu thiếp hoặc tweet.

Không có nhận xét nào