5 LỰA CHỌN QUAN TRỌNG NHẤT CỦA ĐỜI NGƯỜI NẾU BẠN CHỌN ĐÚNG, BẠN SẼ THẤY CUỘC SỐNG THẬT AN VUI - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

5 LỰA CHỌN QUAN TRỌNG NHẤT CỦA ĐỜI NGƯỜI NẾU BẠN CHỌN ĐÚNG, BẠN SẼ THẤY CUỘC SỐNG THẬT AN VUI




1. CHỌN NGƯỜI ĐỂ CƯỚI
Người bạn đời, người chồng hoặc vợ sẽ đi cùng ta trong suốt quãng đường dài phía trước là một lựa chọn quan trọng. Vậy nên, hãy chọn người có tâm, có tài, và cưới vì tình yêu chứ đừng vì điều gì khác bạn nhé! Và hãy kiên nhẫn nếu chưa tìm được người phù hợp. Đừng vì cô đơn, đừng vì ba mẹ hối thúc, đừng vì ánh nhìn xã hội mà chọn đại bởi người chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn này là bạn và cả tuổi thanh xuân của bạn chứ không phải ai khác.
2. CHỌN BẠN ĐỂ CHƠIBạn bè không nhất thiết phải đông, mà quan trọng là có cùng chung chí hướng và có mang lại những giá trị tốt đẹp để xây dựng lẫn nhau tốt hơn lên mỗi ngày hay không.
3. CHỌN THẦY ĐỂ HỌCNgười thầy dở là người giỏi nói chứ không giỏi làm.
Người thầy giỏi là người làm được những điều mình nói.
Và người thầy tuyệt vời để bạn đi theo học hỏi chính là người làm được những điều mình nói, chia sẻ bí quyết của mình một cách chân thành dễ hiểu đến bạn và những bí quyết đó thực sự có thể làm bạn thay đổi và hạnh phúc hơn.
4. CHỌN VIỆC ĐỂ LÀMĐừng dành cả đời để làm công việc ổn định, an toàn nhưng bản thân không yêu thích. Hãy chọn việc bạn đam mê! Bởi khi đánh đổi tất cả để chạy theo đam mê, thì cuối cùng tất cả mọi thứ khác từ tiền, hạnh phúc, thành công sẽ chạy theo bạn.
5. CHỌN LẼ ĐỂ SỐNGLẽ sống chính là điều giúp ta đứng vững khi sóng gió xảy ra và sáng suốt tìm ra giải pháp. Mỗi người có một lẽ sống khác nhau, có người chọn thử thách, có người chọn bình an, có người chọn sự nghiệp, có người lại chọn gia đình...Nhưng dù chọn như thế nào, sự lựa chọn đúng là lựa chọn khiến bản thân hạnh phúc và lan tỏa được hạnh phúc đó cho những người xung quanh, bạn nhé!
Cuộc sống là kết quả của những sự lựa chọn. Vậy nên, hãy lựa chọn thật thông minh, và hãy dũng cảm đối mặt với những mặt hoàn hảo lẫn không hoàn hảo trong chính lựa chọn của mình, bạn nhé!
————————————————————
Nguyen Viet Tien - thành viên khởi nghiệp Việt Nam

Không có nhận xét nào