Vòng tay aquamarine xanh biển - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

Vòng tay aquamarine xanh biển

Vòng tay aquamarine xanh biển

Vòng tay aquamarine xanh biển


- Giá bán lẻ: 1 500 000đ

- Màu sắc: xanh nước biển tự nhiên

- Kích thước: nhiều kích thước

- Hợp mệnh: Hợp mệnh Mộc và Thủy

- Chất liệu: đá aquamarine xanh biển

- Nơi sản xuất: Việt Nam

- Tác dụng : làm trang sức, có khả năng xua tan lo lắng, căng thẳng và bất an, trừ tà ,tốt nhất cho người đeo. Khả năng dự đoán, tập trung. Đem lại may mắn cho chủ nhân.


Liên hệ tư vấn mua hàng: https://www.facebook.com/nguonhang.knvn.vn

Vòng tay đá Aquamarine hay còn có tên gọi khác là vòng tay đá ngọc xanh biển, là viên đá được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp trong thời gian dài, mang nguồn năng lượng tinh khiết, đem lại nhiều may mắn, làm tăng vẻ đẹp và mang đến sự thịnh vượng cho người sở hữu.

Được xếp vào cùng loại với những loại đá quý nhất hiện nay như Kim cương, Ruby và Sapphire, vòng đá Aquamarine sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo, giúp giảm Stress, có khả năng xua tan lo lắng, căng thẳng và bất an, trừ tà tốt nhất cho người đeo. Theo phong thủy, đeo vòng tay Aquamarine có thể làm giảm bớt những xúc cảm dữ dội của con người, chế ngự cơn giận dữ và sự kích động, tăng cường khả năng dự đoán, tập trung. Nhiều người cho rằng, viên đá này sở hữu nguồn năng lượng giúp con người luôn thấy năng động và vui vẻ, có thể trợ giúp sự trường thọ và tình yêu đôi lứa.

Trẻ trung, tự nhiên và hiện đại là sự độc đáo tạo nên sự khác biệt cho mẫu vòng đeo tay đá Aquamarine. Tinh tế bởi gam màu xanh nhã nhặn, kết hợp hoàn hảo chất liệu đá tự nhiên cao cấp, sáng bóng, vòng tay đá Aquamarine thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mẫu vòng đeo tay phong thủy này phù hợp với người thuộc mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

Ban quản trị cộng đồng Nguồn Hàng Khởi Nghiệp!

Không có nhận xét nào