VÒNG TAY THẠCH ANH TÓC VÀNG - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

VÒNG TAY THẠCH ANH TÓC VÀNG



vòng tay thạch anh tóc vàng


MÔ TẢ SẢN PHẨM



- Giá bán lẻ: 2 500 000đ

- Màu sắc: tóc vàng nhiều tóc

- Kích thước: nhiều kích thước

- Hợp mệnh: thổ, kim

- Chất liệu: đá thạch anh tóc vàng tự nhiên

- Nơi sản xuất: Việt Nam

- Tác dụng : làm đồ trang sức, giúp cho chủ nhân hạnh phúc, bình yên, thăng hoa trong tiền tài, sự nghiệp.

Liên hệ tư vấn mua hàng: https://www.facebook.com/nguonhang.knvn.vn

Vòng tay thạch anh tóc vàng là một loại vòng tay được khá nhiều người ưa chuộng và săn đón. Với vẻ đẹp tự nhiên của đá thạch anh xen lẫn tóc vàng làm cho những sản phẩm được chế tác từ đá thạch anh càng thêm đẹp và thu hút người nhìn bởi ánh lấp lánh của tóc vàng.
Thạch anh tóc vàng thật sự là một loại đá cao cấp trong họ thạch anh tóc. Với hiệu ứng quang học tượng trưng cho ánh mặt trời mang nguồn năng lượng tích cực và được ứng dụng nhiều trong phong thủy và chữa bệnh.

Với ý nghĩa của tóc vàng là biểu tượng cho sự hạnh phúc, bình yên, sự thăng hoa, thăng tiến tiền tài sự nghiệp và tình duyên đôi lứa càng làm cho thạch anh tóc vàng có sức hút mạnh mẽ. Theo các nhà nghiên cứu khoa học thì đá thạch anh tóc vàng có tên khoa học là Rutilated Quartz. Chúng là một trong những biến thể quý hiếm thuộc họ nhà thạch anh. Vì sao Thạch anh tóc vàng lại được mệnh danh là loại thạch anh quý hiếm do tinh thể này phải trải qua hàng chục triệu năm dưới lòng đất, dưới cường độ áp suất và nhiệt độ cao. Được hình thành là do có trộn lẫn các tinh thể hình kim, hình que do chất Titan Oxit trong thạch anh cộng hưởng với các tinh thể rutile, tourmaline, feldspar. Nhìn bên ngoài thấy chúng như có các sợi nhỏ bên trong kết hợp với hiệu ứng quang học khi tiếp xúc với ánh sáng tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng với bất kì ai hiểu biết về đá.

Chủ nhân khi đeo vòng tay thạch anh tóc vàng sẽ gặp được nhiều may mắn, giảm đi stress, và có sự quyết đoán trên những quyết định của mình. Tín đồ này còn giúp cho người đeo có thêm ý chí quyết tâm và tránh đi sự cả tin, mềm lòng, kích hoạt năng lượng cơ thể để gặp nhiều may mắn, tài lộc.
Bên cạnh đó, thạch anh tóc vàng cũng giúp hỗ trợ bệnh tật và tốt cho sức khỏe. 

Mệnh hợp khi đeo loại vòng này đó là mệnh kim và thổ.


Ban quản trị cộng đồng Nguồn Hàng Khởi Nghiệp!

Không có nhận xét nào