VÒNG TAY THẠCH ANH TÍM - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

VÒNG TAY THẠCH ANH TÍM



MÔ TẢ SẢN PHẨM

vòng tay thạch anh tím



- Giá bán lẻ: 600 000đ

- Màu sắc: tím tự nhiên

- Kích thước: nhiều kích thước

- Hợp mệnh: hợp mệnh hỏa và thổ

- Chất liệu: đá thạch anh tím tự nhiên

- Nơi sản xuất: Việt Nam

- Tác dụng : làm trang sức, đem lại cho chủ nhân sự may mắn, tinh thần thoải mái, an lạc, tránh tà ác.

Liên hệ tư vấn mua hàng: https://www.facebook.com/nguonhang.knvn.vn

Chiếc vòng tay thạch anh tím không đơn thuần là một vật trang sức mà nó còn mang tới nhiều điều tốt đẹp và may mắn cho người đeo. Vòng tay phong thủy thạch anh tím có rất nhiều công dụng :Đeo vòng tay đá thạch anh tím sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, áp lực từ công việc và cuộc sống. Nó khiến tinh thần bạn thoải mái hơn, tăng cường trí nhớ từ đó sẽ tập trung hơn trong công việc.

+ Đá thạch anh tím cũng mang đến cho chủ nhân những giấc ngủ ngon lành, tránh gặp ác mộng, bóng đè. Chúng được hấp thu tinh hoa của thiên nhiên, khiến nó mang năng lượng mạnh mẽ có thể trấn tà. Đá thạch anh tím có công dụng trừ tà, chống việc bị thôi miên, trộm cướp.

+ Được mệnh danh là “đá không say – Amethystos”. Người ta cho rằng khi thả đá thạch anh tím vào rượu sẽ giúp người uống đỡ say hơn. Ngoài ra khi đi đường bạn cũng bạn giảm bớt mệt mỏi và say xe khi mang theo viên đá này.


+ Đeo vòng thạch anh tím giúp bạn cảm thấy bình an hơn, chống lại những xung năng lượng xấu. Mang đến cho bạn sự thuận lợi trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè và công việc làm ăn.

+Thạch anh tím còn hỗ trợ chữa bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa, bệnh về xương khớp, rối loạn tim mạch.


- Với màu sắc đặc trưng quyến rũ, chiếc vòng tay phong thủy này rất phù hợp với phái đẹp. Nó rất thích hợp với những cô nàng có mệnh thổ hoặc hỏa. Những anh chàng tâm lý cũng hay chọn vật phẩm này để làm quà tặng cho người mình yêu, nó sẽ giúp tình cảm của 2 người trở nên gắn bó và hạnh phúc hơn.
- Đối với trẻ em, đeo vòng tay thạch anh tím sẽ giúp chúng bớt hiếu động, nghịch ngợm và hòa đồng hơn với bạn bè trang lứa.

Không có nhận xét nào