TỲ HƯU NGỌC CẨM THẠCH - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

TỲ HƯU NGỌC CẨM THẠCH

MÔ TẢ SẢN PHẨM









- Giá bán lẻ: 700 000đ

- Màu sắc: ngọc bích tự nhiên

- Kích thước: nhiều kích thước

- Hợp mệnh: hợp tất cả các mệnh

- Chất liệu: ngọc cẩm thạch Myanma - Miến Điện

- Nơi sản xuất: Việt Nam

- Tác dụng : làm trang sức, cầu may mắn, tài lộc, vinh hoa phú quý, quyền thế danh vọng cho chủ nhân.

Liên hệ tư vấn mua hàng: https://www.facebook.com/nguonhang.knvn.vn


Từ xa xưa, ngọc cẩm thạch được biết đến là loại trang sức quý giá dành cho các bậc vương quyền. Chủ nhân khi mang trên mình loại ngọc ngày sẽ làm tăng lên sự uy quyền và sức mạnh. Loại đá quý này được chế tác thành nhiều loại trang sức như vòng tay, nhẫn, các mặt bông hoa, hay các linh vật phong thủy tỳ hưu, hồ ly,..

Không quá khan hiếm khi tìm kiếm loại ngọc này tuy nhiên cho tới hiện nay ngọc cẩm thạch vẫn rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp cũng như sự thu hút của nó.

Trong phong thủy Tỳ Hưu là linh vật mang đến tài lộc cho chủ nhân còn cẩm thạch và loại đá chỉ có vua chúa, giới hoàng tộc mới được sở hữu. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiền tài và địa vị, vinh hoa phú quý và quyền lực, luôn là lựa chọn số một dành cho những người thích phong thủy.

- Trong quan niệm phong thủy, tỳ hưu muốn trông giữ được của cải cho chủ nhân, thì nó phải có hình dáng dữ tợn và đường nét tinh xảo vì thế bạn nên chọn lựa những sản phẩm có hình dạng rõ ràng làm nổi bật mông, sừng, cánh của linh vật.

- Bạn nên chọn Tỳ Hưu có mông to bóng bẩy để đảm bảo linh vật này đã sẵn sàng trong tư thế hút tài lộc, đem đến mọi điều tốt đẹp cho chủ nhân.

- Khi chọn trang sức làm bằng Tỳ Hưu cẩm thạch bên mình thì bạn nên chọn các sản phẩm có màu sắc nét, bóng mướt đảm bảo linh vật này sẽ mang cho bạn thần thái tươi tắn, một vận hạn tốt nhất.

Tỳ Hưu cẩm thạch dù là linh vật nhỏ hay lớn, khi đeo bên mình hay đặt ở nơi làm việc, nhà cửa... thì nó đều mang những ý nghĩa phong thủy tuyệt vời, không chỉ là thần giữ của mang tài lộc đến cho bạn mà còn là vị thần bảo vệ bạn khỏi mọi tà khí, thế lực xấu. Nên trang bị cho mình những kiến thức để tránh mọi xui xẻo bằng cách đeo Tỳ Hưu đúng cách.


Ban quản trị cộng đồng Nguồn Hàng Khởi Nghiệp!

Không có nhận xét nào