LU THỐNG NGỌC CẨM THẠCH - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

LU THỐNG NGỌC CẨM THẠCH



MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Giá bán lẻ: 700 000đ

- Màu sắc: ngọc bích tự nhiên

- Kích thước: nhiều kích thước

- Hợp mệnh: hợp tất cả các mệnh

- Chất liệu: Ngọc cẩm thạch Myanma - Miến Điện

- Nơi sản xuất: Việt Nam

- Tác dụng : làm đồ trang sức, cầu tiền tài, danh vọng và đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân!

Liên hệ tư vấn mua hàng: https://www.facebook.com/nguonhang.knvn.vn


Từ xa xưa, lu thống đã được truyền tai nhau là vật mang tới tài lộc, thu hút tiền bạc, của cải vù vù. Giúp chủ nhân thăng quan tiến chức, công việc thuận lợi, suôn sẻ và gặp nhiều may mắn.

Lu thống ngọc cẩm thạch là một sự kết hợp tuyệt vời giữa tiền tài và sự nghiệp, vinh hoa và phú quý.

trang sức làm từ lu thống có thể dùng làm vòng cổ hoặc vòng tay, tùy vào mục đích sử dụng của chủ nhân nhưng nó vẫn đem lại cho người mang một năng lượng và sự cân bằng cho cơ thể.

Trong phong thủy, lu thống được biết tới với nhiều công dụng đặc biệt, trước hết phải kể đến công năng của nó giúp hỗ trợ chủ nhân tránh xa tà ác,những điều đen tối
Với những người có huyết áp không ổn định, sức khỏe suy yếu, cơ thể mệt mỏi khi sử dụng vật phẩm này kết hợp với phong thủy và sở thích sẽ giúp chủ nhân chống lại những tác động này rất tốt

với những người dễ bị cảm xúc chi phối, dễ cáu bẩn và nổi nóng, lu thống ngọc cẩm thạch sẽ là vật phẩm hỗ trợ chủ nhân trấn an tinh thần, cảm xúc hòa hợp và tránh được căng thẳng mệt mỏi.
Lu thống ngọc cẩm thạch còn được biết tới với công năng chống nhược thị và đem lại sự cân bằng thiền định hiệu quả.
Trong vận tài lộc, lu thống được biết tới là một vật phẩm phong thủy đem tới cho chủ nhân nhiều may mắn và suôn sẻ. Lu thống ngọc cẩm thạch sẽ phù hợp với chủ nhân có mệnh Mộc và Hỏa. Chúng ta có thể dùng trang sức Lu thống Ngọc cẩm thạch dưới nhiều dạng như vòng tay, vòng cổ và kết hợp với nhiều trang sức như vàng, bạc, dây đeo... để tăng thêm tính thẩm mỹ và đẹp mắt cho sản phẩm.




Ban quản trị cộng đồng Nguồn Hàng Khởi Nghiệp!


Không có nhận xét nào