HỒ LY NGỌC CẨM THẠCH - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

HỒ LY NGỌC CẨM THẠCH

hồ ly ngọc cẩm thạch



- Giá bán lẻ: 700 000đ

- Màu sắc: ngọc bích tự nhiên

- Kích thước: nhiều kích thước

- Hợp mệnh: hợp tất cả các mệnh

- Chất liệu: Ngọc cẩm thạch Myanma - Miến Điện

- Nơi sản xuất: Việt Nam

- Tác dụng :  Cầu may mắn, tiền tài, làm trang sức, hỗ trợ tốt cho đường tình duyên, tình cảm.

    + Tác dụng cầu duyên với phụ nữ chưa chồng

    + Tác dụng giữ chồng với phụ nữ đã có chồng

Liên hệ tư vấn mua hàng: https://www.facebook.com/nguonhang.knvn.vn

Người xưa cho rằng, cáo là loài động vật có trí thông minh siêu đẳng, chỉ thua con người. Khi một con cáo đã tu luyện thành tinh,nó có thể hóa phép mang hình ảnh con người thì nó được gọi là hồ ly hay hồ ly tinh.

Huyền sử Việt Nam có nhắc đến một loại cáo chín đuôi, con vật này hay gây hại cho dân lành. Về sau, nó bị Lạc Long Quân giết chết và được chôn xác ở Hồ Tây. Hồ ly được biết đến là loại cáo chín đuôi này. khi được các cổ nhân miêu tả, được biết hồ ly có giọng nói như một đứa trẻ con,với vẻ bề ngoài mang trên mình bộ lông trắng muốt, đầy vẻ quyến rũ và hấp dẫn. Hồ ly được cho là đã chiếm hữu thân xác của các mỹ nhân thiên hạ và mê hoặc các bậc vương chúa vì thế nên khi biến hóa thành người, yêu quái hay quỷ thì hồ ly vẫn rất đẹp và thu hút. Trong phong thủy hình ảnh hồ ly mang ý nghĩa tốt đẹp về tình duyên.

Hồ ly ngọc cẩm thạch là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái đẹp và sự quý giá. Bởi ngọc cẩm thạch từ xa xưa đã được biết tới là loại ngọc quý và được rất nhiều các bậc vương gia, vua chúa ưa chuộng. Kể tới nay, mức độ đa dạng của loại ngọc này không giảm bớt thế nhưng nó vẫn được săn đón.

Với sự kết hợp của một linh vật phong thủy và một loại đá quý, hồ ly thường được các quý cô dùng làm trang sức hoặc vật liền thân vì nó đem tới cho chủ nhân sự may mắn trong tình duyên cùng với sự thư thái, an tâm,hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và tránh tà ác.


Ban quản trị cộng đồng Nguồn Hàng Khởi Nghiệp!

Không có nhận xét nào