VÒNG TAY ĐÁ TOURMALINE - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

VÒNG TAY ĐÁ TOURMALINE

vòng tay đá tourmaline


· MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Giá sản phẩm: 2.500.000

- Chất liệu: Đá Tourmaline đa sắc loại 1

- Màu sắc: Màu tự nhiên, đa sắc(không qua xử lý).

- Kích thước:10 (mm)

- Kiểu dáng: vòng hạt tròn.

- Tiêu chuẩn chất lượng: hàng cao cấp đã qua kiểm định.

- Phong cách: Quý phái, thanh lịch, sang trọng, tín ngưỡng.

- Sử dụng: công sở, đi chơi, quà tặng...v.v.

- Vòng Đá Tourmaline phong thủy đem lại cho người đeo may mắn, giúp cân bằng năng lượng, tốt cho sức khỏe chủ nhân.

- Những viên đá có nhiều màu sắc nên phù hợp cho mọi đối tượng và chúng hợp tất cả các mệnh.



- Tourmaline là một loại đá granit có thể tạo ra điện. Nó có thể tạo ra các ion âm và phát ra bức xạ điện từ ở vùng hồng ngoại xa có bước sóng từ 4 -14 micron.

- Chính vì ion âm và tia hồng ngoại xa tốt có tác dụng tốt đối với sức khỏe nên loại đá này mang tới cho người dùng sức khỏe mạnh và tỉnh táo.

- Khi Tourmaline tiếp xúc với hơi nước trong không khí tạo ra các ion âm có tác dụng giảm các ion dương do sóng điện từ tạo ra nên chúng có hiệu quả trong việc chống suy nhược, mang lại cho người dùng cảm giác sảng khoái, dễ chịu.

- Tia hồng ngoại xa có tính chất sóng, do đó loại nhiệt từ tia này xâm nhập sâu hơn các dạng nhiệt khác, cho phép kích thích tuần hoàn tại chỗ một cách triệt để và trên diện rộng, nhờ đó giúp vận chuyển dinh dưỡng và thải các độc tố.

- Vậy nên qua nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy, khả năng điều trị thành công bằng hồng ngoại cho rất nhiều bệnh như khớp, viêm nang lông (trứng cá), ung thư, tổn thương mô mềm, đau do kinh nguyệt, eczema (chàm), nhiễm trùng hô hấp trên, viêm da thần kinh, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, các bệnh về tai mũi họng,…

Không có nhận xét nào