7 bước viết MÔ TẢ SẢN PHẨM kinh doanh online – Bước 5 - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

7 bước viết MÔ TẢ SẢN PHẨM kinh doanh online – Bước 5

Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo - minh họa 2012 12 08
BƯỚC 5: CHIA SẺ
Bước này đặc biệt quan trọng với những ai kinh doanh sản phẩm handmade hoặc tự mình làm ra. Người mua hàng rất thích nghe những câu chuyện về người sáng tạo ra món đồ cũng như những quá trình tạo tác chúng.
Sau đây là một vài thủ thuật:
1. Chia sẻ cho khách hàng về NGUỒN CẢM HỨNG giúp bạn tạo ra sản phẩm:
– Điều gì gợi hứng cho bạn làm ra sản phẩm? Có phải ban đầu bạn chỉ định làm ra nó để dành tặng cho bạn bè hoặc người thân trong gia đình?
– Hay việc được sáng tạo với chất liệu này đã hối thúc bạn làm ra nhiều hơn nữa những sản phẩm liên quan đến chúng?
2. Cho phép khách hàng được liên hệ trực tiếp với bạn (điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn là người trực tiếp làm ra món đồ):
– Những sản phẩm mới toanh hoặc tự làm thường rất dễ tạo được sự chú ý nơi khách hàng, vì trong thâm tâm ai cũng thích được khẳng định cá tính riêng của mình giữa thời đại của sản xuất hàng loạt ngày nay. – – Hãy mạnh dạn chia sẻ về bản thân bạn để một lần nữa khẳng định nét riêng trong sản phẩm của bạn.
– Điển hình như, nếu bạn đã từng đi làm thuê, sau đó bạn quyết định từ bỏ công việc căng thẳng chán chường đó để được ra riêng làm những gì mình thích – chính là những sản phẩm mà bạn đang bán, hãy mạnh dạn chia sẻ.
3. Chia sẻ những chuyên môn kỹ thuật của bạn: Ví dụ như:
– Bạn đã từng là một giáo viên dạy mỹ thuật trước khi mở ra cửa hàng của riêng mình?
– Bạn đã bao giờ học chuyên sâu một lĩnh vực nào đó liên quan đến sản phẩm?
Kỳ thực, những trải nghiệm quá khứ của bạn không hẳn sẽ phát huy tác dụng ngay lập tức, nhưng chắc chắn chúng sẽ khiến khách hàng tiềm năng ít nhiều có ấn tượng về bạn.

Không có nhận xét nào