VÒNG TAY THẠCH ANH DÂU XANH - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

VÒNG TAY THẠCH ANH DÂU XANH

vòng tay thạch anh dâu xanh loại 1


MÔ TẢ SẢN PHẨM


- Giá bán lẻ: 1 000 000đ 


- Màu sắc: dâu xanh tự nhiên 


- Kích thước: 10 mm


- Hợp mệnh: hợp mệnh hỏa và mộc 


- Chất liệu: đá thạch anh dâu xanh tự nhiên 


- Nơi sản xuất: Việt Nam 


- Tác dụng : làm đồ trang sức, mang lại cho chủ nhân niềm tin và hi vọng, gắn kết lại hận thù, bạn bè hòa thuận, gặp nhiều may mắn,phát tài phát lộc. 


Liên hệ tư vấn mua hàng: https://www.facebook.com/nguonhang.knvn.vn



Đeo Vòng đá Thạch anh dâu xanh đá tự nhiên 100% mang trên người mang lại sự thoải mái, năng lượng dương tích cực và lành mạnh không những là một cái vòng thời trang, vòng tay đá thạch anh dâu xanh còn tựa như một cái bùa hộ mệnh , may mắn tài lộc cho tất cả những người mạng Hỏa mạng Mộc.

Đá thạch anh dâu biểu tượng cho sức sống, niềm tin và hy vọng, màu xanh đậm thể hiện sự trưởng thành và thăng trầm trong cuộc sống.

Tại nhiều nước âu lục người ta quan niệm năng lượng của Vòng Tay Đá Thạch anh dâu xanh có công dụng thu hút các mối quan hệ, làm cho mọi người gắn kết với nhau, hóa thù thành bạn.

Cổ nhân xưa tin rằng đặt các tinh thể thạch anh trong miệng có thể làm dịu cơn khát.

Thạch anh dâu xanh được xem là chiếc vòng tay của sức mạnh, nó có tác dụng trừ yêu, trấn tà, bảo vệ chủ nhân.
Vòng tay thạch anh dâu xanh là viên đá của sức khỏe, nó có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như điều trị các bệnh về máu, các bệnh về xương khớp, tăng trí tuệ và làm cho đầu óc thoải mái, giúp thanh lọc cơ thể mang đến một sức khỏe dẻo dai.
Khi mang vòng tay đá thạch anh dâu xanh bạn sẽ thấy tự tin, mạnh mẽ, có nhiều sáng tạo, ý chí, luôn suy nghĩ tìm tòi, nhạy bén trong công việc, giữ được một đầu óc sáng suốt để quyết định và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
Ngoài ra vòng tay đá thạch anh dâu xanh còn có tác dụng chiêu tài lộc rất tốt, mang đến tiền bạc, phú quý, tài lộc cho chủ nhân.
Chúng còn mang lại sự may mắn cho bạn trong công việc, sự nghiệp, con đường công danh luôn thuận lợi.


Ban quản trị cộng đồng Nguồn Hàng Khởi Nghiệp!

Không có nhận xét nào