KHÔNG CÓ TIỀN THÌ ĐỪNG YÊU? - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

KHÔNG CÓ TIỀN THÌ ĐỪNG YÊU?




Xã hội đang nhộn nhạo những câu chuyện đi chơi với con gái nhà người ta mà đem mỗi 200k, rồi bị bạn gái khinh khi. Rồi thế là người ta chợt hỏi: Bây giờ, không tiền yêu nổi nhau không?
Nhiều bình luận trên mạng xã hội nêu quan điểm như sau. Mai Chi (22 tuổi, Sinh viên) chia sẻ: Lúc mới yêu, ít cô gái quan tâm đến vật chất. Nhưng thời gian dài trôi qua, khó khăn tiền bạc sẽ dẫn đến sự bất hòa giữa các cặp đôi.
Chính Mai Chi từng chán nản khi rơi vào "tình yêu rỗng túi". Mình đang học năm cuối đại học. Ở thời điểm này, ai cũng có những dự định tương lai, kế hoạch cho công việc. Đây cũng là lúc nghèo nhất, mình không còn bé để xin tiền gia đình, nhưng chưa đủ lớn để kiếm nhiều tiền. Mình lo về tiền bạc, tương lai bấp bênh đã nản rồi, người yêu cũng như thế. Anh không phấn đấu, thiếu ý chí, bi quan về tương lai. Cứ như vậy một thời gian dài, tình yêu không đủ níu giữ hai trái tim đã mỏi mệt vì cơm - áo - gạo - tiền".
Còn Lan Trang (24 tuổi, nhân viên ngân hàng) nêu quan điểm, ai cũng nói không coi trọng vật chất, nhưng thử so sánh giữa một người dư dả, có điều kiện chăm chút cho mình với người chỉ sẵn những lời nói suông, còn bận đong đếm tiền bạc, con gái sẽ chọn ai?
Cảm giác phải ở bên cạnh một người luôn miệng kêu nghèo, than không có tiền, không ý chí cầu tiến, không mong cuộc sống tốt lên, luôn chỉ trích người nhiều tiền hơn, tốt nhất nên dẹp luôn tình yêu đó đi", Phương Mai bình luận.
Tình yêu thiếu tiền khó tồn tại?
Quan điểm của mình là, tiền bạc sẽ gắn với chúng ta trong suốt cuộc đời, tất nhiên với cả tình yêu. Không thể coi thường tiền bạc, nhưng phải biết cách đặt nó ở vị trí nào cho hợp lý. Coi trọng tiền bạc không có nghĩa là yêu cầu bạn trai / bạn gái phải cung phụng, chiều chuộng, vung tiền vì mình, mà là chuyên tâm tạo dựng cuộc sống tài chính độc lập, vững vàng trước khi cho người khác một chỗ đứng an toàn, bền vững trong trái tim.
-Sưu tầm-

Không có nhận xét nào