SỨC MẠNH CỦA CÔ ĐỘC - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

SỨC MẠNH CỦA CÔ ĐỘC





Có ai đó đã từng nói: "Không có gì đáng xấu hổ hơn là nhìn thấy ai đó làm điều mà bạn nói là KHÔNG THỂ LÀM ĐƯỢC". Thật vậy, điều thú vị nhất trong cuộc sống là làm những điều mọi người nói rằng bạn không thể. Albert Einstein đã từng chia sẻ:
"Người đi theo đám đông thường không đi xa hơn được đám đông. Người đi một mình có khả năng đến được những nơi mà chưa ai từng bước tới."
"BƠ ĐI MÀ QUẤT" không có nghĩa là bơ tất cả mọi người, mọi lúc. Những ý kiến góp ý của mọi người đóng vai trò rất quan trọng. Đương nhiên rồi. Nhưng bạn biết đấy, những ý tưởng của sự thay đổi sẽ thay đổi cán cân quyền lực. HỌ CHẲNG MUỐN BẠN THAY ĐỔI CHÚT NÀO. Khi bạn thay đổi, động lực của họ đối với bạn cũng thay đổi. Họ thích mọi thứ phải được nguyên vẹn như vậy.
❝Cái giá của việc làm con cừu là sự nhàm chán, còn cái giá phải trả cho việc làm sói là sự cô đơn. Bạn muốn làm cừu hay làm sói, hãy cân nhắc thật kỹ!❞ - Hugh MacLeod
Trong thời gian ban đầu, ý muốn càng sói thì lại càng kì cục với cừu. Vì vậy, lúc đầu sẽ có 1 khoảng thời gian bạn phải nỗ lực một mình. Chuyện này hoàn toàn bình thường và bạn phải lường trước. Cô độc trong 1 thời gian dài rất đáng sợ... Bạn cần rất nhiều ý chí để vượt qua sự cô độc này..
Người ta nhìn thấy bạn đến trưa mới thức dậy, nhưng họ không biết rằng gần sáng bạn mới ngủ...
Người ta nhìn thấy bạn lúc nào cũng cười nói vui vẻ, nhưng họ không biết sâu trong tâm hồn bạn cảm thấy thấy CÔ ĐƠN....
Người ta ít quan tâm bạn vất vả ra sao, đã làm việc như thế nào, bạn nói gì... Họ quan tâm nhiều hơn những gì bạn đạt được.
HÃY IM LẶNG VÀ TẠO RA THÀNH QUẢ (KEEP CALM AND BE A DUCK)
Bạn phải thật sự thật sự rất cố gắng mới có thể nhìn bề ngoài trông có vẻ rất ung dung, thoải mái, như loài vịt. Bạn nhìn thấy con vịt bơi trên hồ chứ? Nhìn phía trên thì rất ung dung, thư thái, sự thật là phía dưới chân nó đang quẫy đạp điên cuồng, quẫy đạp lên những tạp âm của cuộc sống cuồng nhiệt.
Tiền xu luôn gây ra tiếng động… nhưng tiền giấy lại luôn im lặng. Vì thế khi giá trị của bạn tăng lên, hãy giữ cho mình luôn khiêm tốn và nói ít hơn...
Luôn nở nụ cười trên môi và không quên rằng mọi điều sẽ chỉ tốt đẹp nếu bạn cố gắng thật nhiều.
THAY CHO LỜI KẾT:
"Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn."
- Rancho | 3 idiots.
Đi theo con đường nào, là cừu hay là sói, nhanh hay chậm thật ra không quan trọng. Cốt yếu nhất bạn phải là chính mình và hạnh phúc với con đường mình đã chọn. Khi bạn hiểu rằng cuộc đời này là một hành trình chứ không phải là một cuộc đua, bạn sẽ không tự hỏi khi nào mình đến đích, mà bạn sẽ tự hỏi, rốt cuộc mình muốn đi được bao xa?
Và đừng bao giờ quên:
"Làm điều mình thích là tự do, thích điều mình làm là hạnh phúc."


Nguồn: co hoi kinh doanh

Không có nhận xét nào