HÒA VỐN HÔM NAY - SIÊU LỢI NHUẬN NGÀY MAI - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

HÒA VỐN HÔM NAY - SIÊU LỢI NHUẬN NGÀY MAI






Chuyện kể rằng: Tại 1 phòng khám Nha Khoa ở Mỹ, người ta phải trả 800$ tiền quảng cáo chỉ để bán được 1 sản phẩm có lợi nhận 600$.
Ai cũng thấy điều này là không hợp lý và người chủ phòng khám có ý định thay thế mẫu quảng cáo này.
Ông quyết định mời Jay A.Braham phù thủy Marketing số 1 thế giới để giải quyết vấn đề của doanh nghiệp.
Sau khi phân tích, Jay A.Braham nhận thấy. Mặc dù, mẫu quảng cáo này đang bị lỗ 200$ cho lần đầu tiên. Nhưng khi tính cả quá trình vòng đời khách hàng thì mẫu quảng cáo này mang lại lợi nhuận lên đến 2.800$ cho doanh nghiệp.
Vậy MẪU QUẢNG CÁO này có lên thay thế? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời.
Đây là chiến lược: "Hòa vốn hôm nay - siêu lợi nhuận" ngày mai của Jay A.Braham.
Nếu bạn đã từng đọc Bí Mật Dotcom, tìm hiểu về phễu bán hàng, về thang giá trị, hay đi học chuyên gia Internet Marketing như Hoàng Bá Tầu, Nguyễn Vĩnh Cường ... hẳn sẽ thấy điều này hết sức quen thuộc.
Xây dựng 1 thang giá trị để liên tục upsale bán thêm cho khách hàng của mình.
Như trường hợp Phòng khám Nha Khoa ở trên thang giá trị của bạn có thể là:
Tầng 1: Làm sạch răng MIỄN PHÍ
Tầng 2: Làm trắng răng ( 1 triệu)
Tầng 3: Làm răng trắng xứ ( 10 - 30 triệu ) 
... 
Và có 1 điều cực kỳ quan trọng trong thang giá trị mà bạn không thể bỏ qua là: "SẢN PHẨM TRẢ TIỀN ĐỊNH KỲ", nha khoa là phiếu chăm sóc Nha Khoa định kỳ 3 tháng, 6 tháng cho cả gia đình. Với spa, làm đẹp ... cũng làm tương tự.
Tóm lại, bạn cần xây dựng được thang giá trị của sản phẩm dịch vụ để gia tăng số tiền/ số lợi nhuận mà 1 khách hàng trả cho bạn & phải xác định sản phẩm định kỳ của bạn.
Khi bạn có hệ thống thang giá trị bạn có thể áp dụng chiến lược " HÒA VỐN HÔM NAY - SIÊU LỢI NHUẬN" ngày mai. Bạn có thể trả nhiều tiền hơn cho Marketing để có được 1 khách hàng và chiến thắng đối thủ của bạn.
Có thể bạn đã từng nghe ở đâu đó: "Ai trả nhiều tiền hơn đối thủ để có được khách hàng người đó sẽ dành chiến thắng". Câu này phải hiểu chính xác là khi bạn đã sẵn sàng có 1 thang giá trị, 1 hệ thống phễu bán hàng, back end ở phía sau không là lỗ sml luôn ấy.

Thu Hường  - thành viên khởi nghiệp Việt Nam

Không có nhận xét nào