BÍ QUYẾT GIEO SẢN PHẨM VÀO LÒNG KHÁCH HÀNG - CLB Nguồn Hàng Khởi Nghiệp by KNVN.VN

Header Ads

BÍ QUYẾT GIEO SẢN PHẨM VÀO LÒNG KHÁCH HÀNG

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Nghệ thuật kể chuyện Thương Hiệu
Nếu bạn đã trải nghiệm sản phẩm, bạn tin và yêu sản phẩm của bạn và bạn muốn truyền tải tới mọi người niềm tin, tình yêu đó bạn sẽ lựa chọn cách nào?
Bạn cần phải có một công cụ đắc lực được sử dụng từ nhiều ngàn năm qua và nó luôn là công cụ hữu dụng nhất, có lẽ là mãi mãi. Có chăng người ta ngày càng làm cho nó trở nên siêu việt hơn mà thôi.
Đó là tuyệt chiêu mà những nhà lãnh đạo hàng đầu từ xưa tới nay tới đặc biệt những nhà lãnh đạo tôn giáo sử dụng để tác động lên người khác.
Hồi bé hẳn là đa số chúng ta đều rất mê chuyện cổ tích, hay vào tuổi cặp kê nhiều người mê tiểu thuyết ngôn tình ướt át hay là những câu chuyện ngắn về những con người đã chiến thắng nghịch cảnh và vươn lên.
Nó không chỉ khiến bạn mê mẩn, nó còn có thể mang đến cho bạn nụ cười, rồi lấy của bạn không ít nước mắt không chỉ thế những câu chuyện đó còn truyền những niềm tin cho bạn, truyền động lực cho bạn và thôi thúc bạn hành động.
Vậy bạn có tin rằng nếu bạn biết cách kể một câu chuyện về đời bạn, về sự tuyệt diệu trong sản phẩm của bạn thì cũng sẽ khiến sự lan toả tới mọi người mạnh mẽ hơn và gieo sản phẩm vào lòng khách hàng tốt hơn???
Tôi sẽ giúp bạn kể câu chuyện đó một cách ngọt ngào, hóm hỉnh và chạm vào lòng người nhất nhé.
Bất cứ một câu chuyện nào cũng cần hai thứ là cốt chuyện và nhân vật.
Cốt truyện của bạn đương nhiên là về hiệu quả của việc sử dụng sản phẩm rồi. Và để làm nổi bật cốt chuyện bạn cần phải có những tuyến nhân vật cụ thể là.
- Sản phẩm chính mà ta nói tới
- Nhân vật chính
- Nhóm nhân vật phản diện: có thể là người, hoàn cảnh hay một lý do gì đó khiến tình trạng của nhân vật chính trở nên thê lương
- Nhóm nhân vật và sản phẩm hỗ trợ: là những người nhiệt tình cách mạng, với tinh thần trượng nghĩa, muốn trừ gian diệt bạo, giúp đỡ người khác. Và họ sẽ giúp bạn bằng việc hướng dẫn hay chỉ cách bạn để vượt qua tình cảnh trái ngang. Tuy nhiên dù cố gắng nhưng mọi nỗ lực và sản phẩm họ gợi ý đều không hiệu quả.
Diễn tiến câu chuyện sẽ như sau. Trước hết câu chuyện của bạn phải bảo đảm yêu cầu 4 thật
- người thật
- sự việc là thật
- sản phẩm thật
- có kết quả thật
Vịt tôi không khuyến khích bạn nói dối. Vì thế hãy nhớ phải có 4 thật, nếu khách hàng phát hiện bạn nói dối họ. Họ sẽ ghét bạn cả đời đấy.
Tất nhiên để câu chuyện hấp dẫn bạn cần phải thêm gia vị cho nó, một chút đường cho câu văn ngọt ngào, một chút mắm, muối cho thêm đậm đà, rồi hành, ngò cho có hương vị và một chút bột nêm để người đọc sẽ ăn cả nạc xong rồi vạc đến sương. Cái quan trọng nhất của một bài giớ thiệu sản phẩm là tạo cảm xúc để họ nhớ tới sản phẩm và một cú hích để họ có thêm lya do lựa chọn sản phẩm của bạn.
Diễn tiến câu chuyện như sau: vì một sự cố nào đó trong đời khiến cuộc sống của nhân vật chính của chúng ta trở nên khốn khổ, nhóm nhân vật phản diện sẽ tác động làm mọi chuyện tồi tệ hơn. Nhân vật chính của chúng ta dù đã rất cố gắng và niox lực, anh đã cầu cứu rất nhiều từ những nhan vật hỗ trợ, những con người tốt bụng này cũng đã cố gắng giúp đỡ bằng việc chỉ moitj vài sản phẩm, tuy nhiên vẫn không hiệu quả. Cuộc sống càng ngày càng trở nên bế tắc cho đến một ngày, nhờ cơ duyên nhân vật chính của chúng ta biết tới sản phẩm chính. Và rồi sau thời gian sử dụng, dần dần cuộc sống của anh đã trở nên tốt đẹp, anh lấy lại được niềm vui... Và anh biết ơn sản phẩm.
Đấy là một cách viết cơ bản nhất cho tất cả những ai không có khiếu văn chương.
Giờ chúng ta thực hành luôn với một sản phẩm là thuốc tăng cường sịnh lý nam có tên: Dương thường trực nhé.
Ta cần ba tuyến nhân vật và vài sản phẩm nữa là có đủ bộ tứ. Sản phẩm chính, nhân vật chính, nhân vật phản diện, nhóm nhân vật và sản phẩm hỗ trợ.
- nhân vật chính là một khách hàng z nào đó nhé, hay bạn sẽ kể câu chuyện của bạn? ( tùy bạn nếu bạn đủ dũng cảm để vạch Áo cho người xem lưng). Nhưng nhân vật này bị bệnh : yếu sinh lý.
- nhóm nhân vật phản diện: vợ ông z, bạn bè vợ uống ta.
- nhóm hỗ trợ là bạn bè, bác Sỹ và một số loại thuốc gì đó.
Bây giờ vào câu chuyện thôi.
Cách đây hai năm, cuộc sống vợ chồng của nhân vật z đã tưởng như không thể hàn gắn được, thường xuyên là những cuộc cãi vã và ghen tuông, nguyên nhân là do ông Z tự ti,xú hổ nên dấu vợ chuyện bị yếu. Dù yêu nhau hơn 2 năm mới cưới nhưng những cảm thông của tình yêu không thể khoả lấp sự khao khát làm mẹ của vợ z, vậy nhưng do một vụ tai nạn thời còn sinh Viên khiến khả năng làm cha của anh mong manh như sợi chỉ. Ngày mơi cưới anh suốt ngày viện cớ công việc để ở lị cơ quan, rồi nếu về nhà anh luôn trong tình trạng say xỉn hoặc giả bộ mệt lăn ra ngủ để lảng tránh vợ. Ba tháng sau ngày cưới cũng chưa có một đêm tân hôn, vợ anh sinh nghi anh đã hào phóng mà ban phát " giống" ở nơi khác, rồi những trận cãi vã vì ghen tuông khiến vợ chồng anh ngày càng xa nhau. Anh chỉ biết im lặng, đau khổ. Một nỗi đau đớn của một kẻ không làm tròn bổn phận của người làm chồng, một kẻ bất lực. Anh càng im lặng, anh càng vắng nhà vợ anh càng ghen nhiều hơn. Thương vợ và tủi cho bản thân, anh lẳng lặng tìm kiếm, và chữa chạy nhưng đã rất nhiều bác Sỹ từ đông, tây y, rồi thuốc nam, thuốc bâc thậm chí là cả mấy tháng trời nghỉ việc lên tận Gia lai, kon tum... Để gặp thàya tri bệnh. Nhưng đâu vânx hoàn đấy, nó vẫn chỉ như một cục "thịt thừa" vô dụng. Chán nản anh lại càng lấn sâu vào rượu chè nhiều hơn. Cho đến một ngày không chịu đựng được sự im lặng một cách vô trách nhiệm của chồng, chị quyết định ly thân và dọn hành lý về nhà bố mẹ đẻ ở với nỗi đau của một người phụ nữ bị phản bội.
Vậy nhưng dù biết mình sai, anh vẫn không dám tới nhà bố mẹ vợ đón vợ về, bởi anh biết có khi như vậy, để vợ ghét mình rồi đòi ly dị, lại là lối thoát cho cô ấy. Suy nghĩ đó khiến anh im lặng và chấp nhận cảnh vợ chồng ly tán và mang tiếng là kẻ phản bội.
Được hai tháng, thấy bạn của mình ngày càng đau đớn, người bạn thân nhất của anh đã dấu anh gặp vợ anh và kể hết đầu đuôi sự tình cho chị biết.
Khi ông cầm nổi nước mắt, chị oà khóc và chạy tới góc công Viên hai mà ngày xưa hai người khi yêu nhau thường hay lui tới. Nó là góc tình yêu của họ.
Đến nơi, chị thấy anh ngồi ở đó từ bao giờ, thân hình anh tiều tụy, nhìn thật khốn khổ. Nhưng chị không trách anh mà trách bản thân mình đã không chịu hiểu chồng. Chị lao tới ôm anh, cả hai cùng cùng oà khóc. Chị đã xin lỗi, xin lỗi anh rất nhiều và hứa sẽ luôn bên anh cho dù có chuyện gì sảy ra. Họ dọn về ở chung tuy nhiên nhìn vợ anh lại càng tủi thân cho chính mình, một khát khao làm mẹ của vợ anh cungz không thể giúp được.
Thế nhưng một vận may... Tình cờ anh đã được giới thiệu một phương thuôc bí truyền có tên: Dương thường trực, ban đầu anh cũng nghi ngờ vì hầu như mọi phương thuốc đã thử mà vẫn vô vọng. Thế nhưng với hy vọng " còn nước, còn tát" biết đâu anh gặp được thần dược. Và không ngờ sau một tháng sử dụng san phẩm đã có công hiệu. Trong vòng hai năm vợ anh đã sòn sòn cho anh hai thiên thần kháu khỉnh. Giờ đây cuộc sống vợ chồng anh thật Viên mãn. Anh cảm tạ trời đất, cảm ơn ông X người đã chữa trị cho anh,, ảm ơn thần dược: Dương thường trực đã mang lại hạnh phúc cho vợ chồng anh.
Câu chuyện chưa thật hoàn chỉnh. Mong các bạn bổ sung thêm nhé. Chúc các bạn nhiều may mắn.
Vịt tri kỷ - thành viên khởi nghiệp Việt Nam

Không có nhận xét nào